Bộ trang sức cưới vàng 18k gồm những gì? Cần lưu ý những gì khi mua?

Ngày 01/09/2023

Theo đuổi xu hướng thời trang thanh lịch và hiện đại, các nàng dâu thường chủ động lựa chọn cho mình bộ trang sức cưới vàng 18k để tôn lên nét yêu kiều và quý phái trong ngày nên duyên. Vậy bộ vàng cưới 18k sẽ bao gồm những phụ kiện gì? Cần lưu ý những gì khi mua? Cùng Tierra Diamond tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé!

1. Bộ trang sức cưới vàng 18k bao gồm những gì?

Đúng như tên gọi, bộ trang sức cưới vàng 18k là một set các món nữ trang mà cô dâu diện trong ngày cưới được chế tác từ vàng 18k - chất liệu sở hữu sắc vàng sáng, thời thượng cùng độ mềm dẻo linh hoạt với đa dạng các thiết kế trang sức cưới vàng 18K khác nhau.

Chính vì vậy, bên cạnh trang sức 24k được cha mẹ trao như của hồi môn tặng cho con gái trước khi về nhà chồng, các nàng dâu hiện đại thường đeo thêm bộ trang sức cưới vàng 18k để thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân, và góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp trang nhã, duyên dáng trong ngày trọng đại. Bộ trang sức cưới vàng 18k giúp nàng trở thành tâm điểm chú ý giữa đám đông

Bộ trang sức cưới vàng 18k giúp nàng trở thành tâm điểm chú ý giữa đám đông

Tuy không có yêu cầu cụ thể về giá trị, nhưng bộ vàng cưới 18k đầy đủ theo chuẩn truyền thống sẽ bao gồm: nhẫn cưới, vòng cổ (dây chuyền), bông tai và vòng tay. Vậy nàng cần lưu ý những gì khi lựa chọn bộ trang sức cưới vàng 18k? Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé.

2. Cần lưu ý gì khi mua bộ trang sức cưới vàng 18k?

2.1. Cân nhắc chi phí phù hợp cho bộ vàng cưới 18k

Trước thềm đám cưới, có vô vàn các khoản "phải chi" dành cho đám cưới của bạn, do đó, ngân sách dành cho bộ trang sức cưới vàng 18K cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn nên cân nhắc, bởi ngân sách sẽ là chìa khoá then chốt để quyết định phần lớn kiểu dáng, chất liệu và thiết kế bộ trang sức cưới vàng 18K của bạn.

Nếu tài chính có phần eo hẹp, bạn hãy cân nhắc những thiết kế trang sức 18k tinh giản, có thể đính thêm đá quý nhỏ hoặc ngọc trai để tôn lên nét thanh lịch, tinh tế. Ngược lại, nguồn kinh phí dư dả hơn sẽ là điều kiện lý tưởng để bạn có nhiều lựa chọn trang sức kim cương với thiết kế tinh xảo kèm những viên kim cương lấp lánh, sang trọng.

Ngân sách là một trong những yếu tố quyết định đến thiết kế bộ trang sức cưới vàng 18k của bạn

Ngân sách là yếu tố quyết định đến thiết kế bộ trang sức cưới vàng 18k của bạn

2.2. Tính ứng dụng của bộ vàng cưới 18k

Không chỉ giúp nàng lộng lẫy trong ngày vui, bộ vàng cưới 18k còn là lựa chọn hoàn hảo tô điểm thêm sự rạng rỡ cho quý cô trong các sự kiện, hay trong cả những khoảnh khắc thường ngày. Như vậy, nếu bạn là người thực tế, thích những món trang sức có tính ứng dụng cao, thì hãy ưu tiên những thiết kế mang hơi hướng thời trang thay vì các kiểu dáng hơi cồng kềnh, chỉ phù hợp để cất trữ.

Bộ vàng cưới 18k còn là lựa chọn hoàn hảo tô điểm thêm sự rạng rỡ cho quý cô trong các sự kiện, hay trong cả những khoảnh khắc thường ngày

Bộ vàng cưới 18k tô điểm thêm sự rạng rỡ cho quý cô trong các sự kiện sang trọng

2.3. Lựa chọn đơn vị mua bộ trang sức cưới vàng 18k uy tín

Hiện nay, rất nhiều đơn vị trang sức đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà sử dụng vàng không đủ tuổi (vàng non) để chế tác và gắn mác là vàng 18k. Điều này khiến người mua chọn phải sản phẩm không đạt chất lượng với mức giá đắt hơn. Do đó, các cặp đôi nên tìm đến các địa điểm uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và có thể xuất trình giấy tờ điểm định rõ ràng, một trong số đó là Tierra Diamond.

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn trang sức cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, thương hiệu trang sức Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, bạn không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.

Xem thêm:

Bộ vàng cưới bao gồm những gì? Bí kíp chọn bộ trang sức cưới chuẩn

Có thể bạn quan tâm

X

ƯNG Ý MÓN NÀY?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!



X

x